𝐆𝐋𝐈𝐌𝐏𝐒𝐄𝐒 𝐎𝐅 𝐒𝐏𝐑𝐈𝐍𝐆 │ 𝐒𝐒𝟐𝟒 𝐂𝐀𝐌𝐏𝐀𝐈𝐆𝐍

Được thực hiện tại khu vườn của Jardin De Room, tựa như lời thì thầm của mùa Xuân khi những cánh hoa hé nở, gửi lời mời từ thiên nhiên trong vũ điệu tinh tế của những khởi đầu mới.

Sự tương tác khéo léo giữa thiên nhiên và chất liệu đặc trưng của mùa tạo nên một câu chuyện về sự duyên dáng và tinh tế. Hãy đắm chìm trong vẻ đẹp tuyệt vời của những thiết kế ôm theo đường cong cơ thể, hay những chiếc váy maxi bồng bềnh phản ánh những đóa hoa đung đưa, mỗi thiết kế đều thể hiện chất thơ mộng của mùa.

Lấy cảm hứng từ sự ngọt ngào, e ấp của những bông hoa đương nở trong khu vườn mùa Xuân, dải sắc màu bắt đầu từ các sắc thái pastel trong trẻo, gợi liên tưởng đến những cánh hoa, màu vàng mềm mại đan xen màu đỏ rực rỡ và hoàn thiện bằng muted tones, tất cả tạo nên bức tranh phản chiếu nhẹ nhàng tựa làn gió Xuân.

BST 𝑮𝒍𝒊𝒎𝒑𝒔𝒆𝒔 𝑶𝒇 𝑺𝒑𝒓𝒊𝒏𝒈 như đắm chìm vào không gian của những buổi gặp gỡ tinh tế và sang trọng, “nở rộ” trong vẻ đẹp của những buổi tối mùa Xuân.

𝐷𝑖𝑠𝑐𝑜𝑣𝑒𝑟𝑖𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒 𝑖𝑟𝑟𝑒𝑠𝑖𝑠𝑡𝑖𝑏𝑙𝑒 𝑎𝑙𝑙𝑢𝑟𝑒 𝑎𝑛𝑑 𝑟𝑒𝑓𝑖𝑛𝑒𝑑 𝑒𝑙𝑒𝑔𝑎𝑛𝑐𝑒 𝑖𝑛ℎ𝑒𝑟𝑒𝑛𝑡 𝑖𝑛 𝑎 𝑠𝑜𝑖𝑟𝑒́𝑒, 𝑤ℎ𝑒𝑟𝑒 𝑛𝑎𝑡𝑢𝑟𝑒’𝑠 𝑠𝑦𝑚𝑝ℎ𝑜𝑛𝑦 𝑖𝑛𝑡𝑒𝑟𝑡𝑤𝑖𝑛𝑒𝑠 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑔𝑟𝑎𝑐𝑒 𝑜𝑓 𝑎 𝑔𝑎𝑡ℎ𝑒𝑟𝑖𝑛𝑔 𝑖𝑛 𝑎 𝑠𝑝𝑟𝑖𝑛𝑔 𝑔𝑎𝑟𝑑𝑒𝑛 𝑖𝑛 𝑓𝑢𝑙𝑙 𝑏𝑙𝑜𝑜𝑚🌸

Photographer: thiet.vu

Starring: Á Hậu Thùy Dung

Producer/ Stylist: Yen.H, Nun Nun

MUA: Tan Phat Huynh team

Location: Jardin De Room